คาร์บอนไฟเบอร์ซ่อมโครงสร้าง คาร์บอนไฟเบอร์ซ่อมแซมโครงสร้าง ระบบเสริมกำลังโครงสร้างด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

 

CFRP หรือคาร์บอนไฟเบอร์ Carbon-Fiber Reinforced Polymer เป็นวัสดุคอมโพสิตเสริมเส้นใยที่สามารถนำมาใช้เสริมกำลังโครงสร้างได้ ไม่ว่าจะเป็นเสริมคาน พื้น เสา พื้นไร้คาน คานลึก หรือ องค์อาคารอื่นๆ วัสดุ CFRP เป็นแผ่นที่เสริมด้วยเส้นใยคาร์บอน ที่มีกำลังรับน้ำหนักสูงมาก คือมากกว่าเหล็กถึง 10 เท่า ไม่เป็นสนิม  แผ่นคาร์บอนไฟเบอร์มีลักษณะเป็นแผ่นบาง มีน้ำหนักเบา ออกแบบให้ใช้ร่วมกันกับกาวอีพอกซีเพื่อใช้เป็นตัวยึดในการติดตั้ง ให้แผ่นยึดติดกับกับโครงสร้างคอนกรีตไม่ว่าจะเป็นการเสริมคาน พื้น หรือเสา ทำให้โครงสร้างสามารถรับน้ำหนักได้สูง สามารถต้านแผ่นดินไหว นอกจากนี้ทำให้การก่อสร้างทำได้สะดวกรวดเร็ว การใช้คอนกรีตและแผ่นเหล็กในการหุ้มในงานซ่อมแซมเพื่อเสริมกำลังโครงสร้าง ทำได้ยากกว่า ใช้แรงงานและระยะเวลามากกว่า

 


  • ซ่อมโครงสร้าง.jpg
    ซ่อมโครงสร้าง บริการงานซ่อมแซม แก้ไขโครงสร้าง อาคารเก่า โครงสร้างเสื่อมสภาพ เหล็กเสริมเป็นสนิม คอนกรีตโครงสร้างร้าว รับแก้ไขซ่อมโครงสร้างอาคารทุกชนิด ซ่อมโครงสร้างสนิม เสาระเบิด เห...

  • ซ่อมโครงสร้าง.jpg
    เสาคอนกรีตเสริมเหล็ก แตกร้าวนั้น ซ่อมแซมบริเวณวัสดุฉาบหุ้มตกแต่งพื้นผิวเฉพาะที่ และการซ่อมแซมถึงโครงสร้างคอนกรีตของเสา ด้วยการพันหรือโอบรัดเสาไว้ด้วยแผ่นเหล็กคาร์บอน หรือวัสดุไฟเบอ...

  • ซ่อมโครงสร้าง.jpg
    ซ่อมแซมโครงสร้างบ้าน โครงหลักในการรับน้ำหนักของบ้านทั้งหมด เช่นก่อสร้างฐานรากเสา คาน พื้น และโครงหลังคาเหล็กให้อาคารมีความแข็งแรงขึ้น เช่น พื้นที่จอดรถทรุด พื้นชั้นล่างทรุดตัว โคนเ...

  • ซ่อมโครงสร้าง2.jpg
    บจ. วีเทค โค๊ตติ้ง แอนด์ เทคโนโลยี รับซ่อมแซมโครงสร้าง เสาโครงสร้าง ซ่อมแซมโครงสร้างคอนกรีต เสริมโครงสร้างอาคาร เสริมกำลังอาคารด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ คาร์บอนไฟเบอร์คือวัสดุเสริมความแข็...

  • ซ่อมโครงสร้าง2.jpg
    บริการซ่อมแซมคอนกรีต ซ่อมแซมโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ซ่อมโครงสร้างเสา คาน หัก แตกร้าว น้ำซึมตามรอยแตกร้าวของโครงสร้าง เหล็กภายในเป็นสนิม การเสริมกำลังโครงสร้างใช้คาร์บอนไฟเบอร์ ...

  • ซ่อมโครงสร้าง1.jpg
    บริการงานซ่อมแซม แก้ไขโครงสร้าง อาคารเก่า โครงสร้างเสื่อมสภาพ ซ่อมโครงสร้าง เสาระเบิด คานระเบิด เหล็กผุ เหล็กเป็นสนิม ซ่อมเสา ซ่อมคาน น้ำซึมตามรอนแตกร้าวของโครงสร้าง เหล็กเสริมภาย...

  • ซ่อมโครงสร้าง.jpg
    การติดตั้ง Carbon Fiber การเสริมโครงสร้างอาคาร ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้โครงสร้างมั่นคงแข็งแรง CFRP เป็นวัสดุที่ใช้สำหรับงานปรับปรุงซ่อมแซม และเสริมกำลังโครงสร้างอาคาร ประกอบด้วย...

  • ซ่อมโครงสร้าง2.jpg
    งานซ่อมแซมและเสริมกำลังคอนกรีตโครงสร้างเสาคาน พื้น ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้โครงสร้างมั่นคงแข็งแรง งานโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ การก่อสร้างทำได้รวดเร็ว สำหรับแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นแ...
Visitors: 18,025